tu quan ao go ep gia re 01

Có nên chọn mua tủ quần áo gỗ ép 3 buồng hay không?

Tin tức
Chia sẻ

Sản phẩm tủ quần áo gỗ ép 3 buồng hiện đang nhận được sự quan tâm của thị trường. Bởi sự tiện lợi, đáp ứng được yêu cầu sử dụng của khách hàng.

Nếu bạn chọn mua tủ quần áo cho gia đình thì chắc chắn bạn sẽ lựa chọn mẫu tủ gỗ đúng không? Nhưng bạn lại băn khoăn không biết nên lựa chọn tủ gỗ tự nhiên hay tủ gỗ công nghiệp. Để có được quyết định phù hợp nhất. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin về mẫu tủ quần áo gỗ ép 3 buồng.

Thế nào là tủ quần áo gỗ ép?

Gỗ ép được hiểu đơn giản là loại gỗ công nghiệp với quy trình sản xuất hiện đại và chuyên nghiệp. Người ta sẽ tiến hành băm nhỏ cây gỗ thành nhiều mảnh vụn rồi kết hợp cùng với keo ép tạo thành những tấm gỗ dưới điều kiện áp suất cao. Trên cùng sẽ có một lớp Melamine bảo vệ tăng tính thẩm mỹ cũng như chống trầy xước.

Tủ quần áo gỗ ép giá rẻ tphcm
Tủ quần áo gỗ ép giá rẻ tphcm

Tìm kiếm mẫu tủ ép ưng ý

Vì thế, loại gỗ này sẽ tận dụng được những cây gỗ xấu. Cành hoặc vụn gỗ hiệu quả nên mức giá bán cũng có phần thấp hơn tương đối so với những dòng gỗ tự nhiên. Mặc dù thế, những sản phẩm được làm bằng gỗ ép vẫn sẽ có tuổi thọ khá ấn tượng lên đến 15-20 năm. Nếu như người dùng biết cách giữ gìn và sử dụng.

Cách lựa chọn mẫu tủ quần áo gỗ ép 3 buồng phù hợp

Chiều cao tủ phù hợp

Không gian và diện tích phòng ngủ sẽ là một yếu tố quan trọng. Nhất là khi bạn đang xem xét đến việc chọn mua tủ đựng quần áo cho phòng ngủ của mình. Tùy vào nhu cầu cũng như mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn kích thước thiết kế cho phù hợp.

Một chiếc tủ được coi là chuẩn khi chỗ treo quần áo phải có chiều rộng ít nhất là 60cm và chiều cao không quá 150cm.

Diện tích phòng

Với những căn phòng có diện tích rộng sẽ không quá khó khăn để lựa chọn mẫu tủ đựng quần áo ưng ý. Tuy nhiên, phòng ngủ của bạn lại có diện tích hạn chế thì cũng nên chú ý đến yếu tố này nhé.

 Cách lựa chọn mẫu tủ quần áo gỗ ép 3 buồng phù hợp

Dựa vào diện tích phòng lựa chọn kích thước phù hợp

Khi đó, bạn có thể lựa chọn mẫu cửa lùa hoặc tủ âm tường. Để tránh việc gây sự choáng ngợp giúp cho không gian trở nên hiện đại và giản đơn hơn.

Chọn gam màu hài hoà

Một trong những yếu tố cần quan tâm khi chọn mua tủ đó chính là gam màu. Đối với những không gian phòng ngủ có nhiều ánh sáng tự nhiên. Thì có thể lựa chọn những gam màu tối để bớt chói và ngược lại.

Một không gian có sự cân bằng về ánh sáng sẽ giúp cho tâm trạng của bạn sẽ tốt hơn. Sẽ không có gì tuyệt vời hơn khi có được một không gian phòng ngủ ưng ý.

Mong rằng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều lựa chọn. Cũng như đưa ra quyết định có nên chọn mua tủ quần áo gỗ ép 3 buồng hay không. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì, đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *