Chat hỗ trợ
Chat ngay

Bàn trang điểm Châu Âu được các chị em ưa chuộng

Chia sẻ

Nhu cầu làm đẹp của chị em rất cao nên mong muốn sở hữu một bàn trang điểm không có gì là lạ. Một chiếc bàn trang điểm Châu Âu là món quà tuyệt vời cho họ.

Bàn trang điểm được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau để các chị em lựa chọn. Mỗi phong cách mang đến một vẻ đẹp riêng. Hôm nay hãy tìm hiểu về bàn trang điểm Châu Âu mà các chị em đang ưa chuộng nhé.

ban trang diem 9161

Bàn trang điểm Châu Âu được làm bằng gỗ

Gỗ là chất liệu chính được dùng để làm bàn trang điểm. Bạn có thể lựa chọn bàn trang điểm được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ nhân tạo đều được. Chất gỗ sẽ mang đến cảm giác sang trọng, quý phái đúng chất Hoàng Gia Châu Âu.

Bàn trang điểm theo phong cách Châu Âu được nhấn nhá cầu kỳ. Họa tiết hoa cỏ, hoa văn uốn lượn rất đẹp mắt. Các chi tiết được tạo hình từ kiểu đơn giản, hiện đại đến sang trọng, cuốn hút của phong cách hoàng gia đều có.

Tạo hình của bàn trang điểm cân đối, đường nét sắc sảo, màu sắc hài hòa. Gương trang điểm bọc gỗ, chân bàn ghế uốn lượn tạo nên một sự kiêu hãnh. Những kiểu bàn theo phong cách hoàng gia Châu Âu luôn đi cùng thời gian. Chủ nhân chọn kiểu bàn này là người cực kỳ lãng mạn.

Về màu sắc, bàn trang điểm Châu Âu thường có màu của gỗ tự nhiên hoặc màu trắng, mạ vàng để làm nổi bật sự cao quý.

ban trang diem 9220 03

Bàn trang điểm Châu Âu được làm từ kim loại

Bên cạnh những sản phẩm được làm từ gỗ thì còn có sản phẩm làm từ kim loại. Bàn trang điểm làm từ kim loại thì được chạm khắc tinh xảo hơn. Các đường nét, chi tiết nhỏ đều được làm một cách cẩn thận. Có một chiếc bàn trang điểm như vậy trong phòng không gian phòng càng trở nên xa hoa.

Cấu tạo của bàn trang điểm làm từ kim loại cũng giống với bàn được làm từ gỗ. Phần gương được bố trí nhiều họa tiết, gắn đá cầu kỳ. Chân bàn và chân ghế hơi vuốt cong, uốn lượn mềm mại vô cùng quyến rũ.

Ghế ngồi của bàn trang điểm được bọc bằng da hoặc nỉ. Bề mặt ghế ngồi được in họa tiết để tăng cảm giác quý phái hơn.

Màu sắc của loại bàn trang điểm khá đa dạng. Vì làm từ kim loại nên thường sẽ có các màu trắng, xám, đen hoặc vàng.

Không gian phù hợp để trưng bày kiểu bàn trang điểm này là căn hộ có diện tích rộng, biệt thự, chung cư cao cấp theo kiểu cổ điển hoặc tân cổ điển. Không gian lung linh, sang trọng, quý phái rất phù hợp để trang trí mẫu sản phẩm này.

Ngoài những kiểu bàn trang điểm Châu Âu mà chúng tôi kể trên còn có nhiều loại khác cho bạn lựa chọn. Đến Nội Thất Thái Bình để chọn ngay một sản phẩm phù hợp. Chúng tôi cam kết giá thành hấp dẫn nhất thị trường.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status Call Now Button