Cách chọn bàn làm việc bằng gỗ bền

Sản phẩm
Chia sẻ

Cách chọn bàn làm việc bằng gỗ bền

Để có được kết quả làm việc tốt chúng ta cần chiếc bàn làm việc thật ưng ý. Vậy làm sao để chọn được một chiếc bàn làm việc bằng gỗ bền đây? Nếu bạn còn bối rối hãy tham khảo bài viết này nhé.

ban ghe van phong gia re 9792
Bàn gỗ

1.Lựa chọn chất liệu gỗ.

Để chọn bàn làm việc bằng gỗ bền trước tiên chúng ta phải chọn chất liệu. Hiện nay có hai loại gỗ thường được sử dụng để sản xuất bàn làm việc. Đó chính là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp

Bàn làm bằng gỗ tự nhiên có vân gỗ rất chân thật, có phản ứng rất rõ ràng với thời tiết. Nó tạo được sự thoải mái, gần gũi cho người sử dụng. Bàn gỗ tự nhiên khá nặng, chắc chắn, có sự chống lại mối mọt và ẩm thấp rất tốt.

Điểm đặc biệt là nó có khả năng chịu lực tốt, là lựa chọn tuyệt vời cho bàn làm việc bằng gỗ bền.

Gỗ công nghiệp hiện nay cũng có chất lượng khá tốt. Đương nhiên so với  gỗ tự nhiên thì độ bền không bằng nhưng cũng rất tốt. Điểm mạnh là giá thành rẻ hơn, nhiều kiểu dáng, màu sắc

2.Màu sơn, kiểu dáng của bàn.

Về kiểu dáng của bàn, có rất nhiều như mẫu tròn, bầu dục, vuông,.. Nhưng đối với bàn làm việc thì thường sẽ là hình chữ nhật. Nó thể hiện sự nghiêm túc, lịch sự. Và để trang trí cũng như thuận tiện sẽ có các ngăn tủ dưới gầm bàn.

Chúng ta xưa nay vẫn thường thấy bàn làm việc màu nâu, nâu đỏ. Nhưng hiện nay đã có thêm nhiều màu sáng hơn. Đối với bàn gỗ công nghiệp còn được lựa chọn đủ loại màu sắc đa dạng.

3.Giá thành bàn làm việc bằng gỗ bền.

Khi mua bất kỳ thứ gì chúng ta cũng nên tham khảo giá kỹ lưỡng. Bàn làm việc bằng gỗ bền cũng vậy. Bạn nên lên các trang mạng tin tưởng cũng như đến các cửa hàng tham khảo giá.

Thông thường thì bàn gỗ tự nhiên sẽ có giá cao nhất là với các loại gỗ tốt. Còn với các loại bàn gỗ công nghiệp thì sẽ có giá thành rẻ hơn. Hãy cân nhắc kỹ để có chiếc bàn làm việc bằng gỗ bền.

Ngoài ra để tìm hiểu thêm nhiều mẫu bàn làm việc bằng gỗ bền hay muốn được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm nội thất. Hãy ghé thăm các cửa hàng của nội thất Thái Bình:

Địa chỉ: 199 – 201 Nguyễn Thị Thập, Quận 6, TPHCM.

Điện thoại : 028 6670 6670 – 0913916949

Nhận đặt mẫu bàn trang điểm theo yêu cầu.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *